Trầm hương có tác dụng gì|Những bật mí từ chuyên gia phong thủy

Trầm hương là gì, trầm hương đốt, vòng tay trầm hương, gỗ trầm hương, vòng trầm hương, vòng tay trầm hương, vòng gỗ trầm hương, tác dụng của trầm hương, vòng tay gỗ trầm hương, gỗ trầm, vong đeo tay trầm hương, xông trầm, công dụng của trầm hương

Từ lâu, trầm hương gắn bó với đời sống tâm linh dân tộc Việt nói riêng và người Á Đông nói chung. Trầm hương trong Phật giáo mang giá trị sâu sắc không gì sánh bằng. Hương trầm mang vẻ đẹp huyền bí như một phương tiện kết nối với đời sống tâm linh con người. Vậy trầm hương có tác dụng gì? Phong thủy Nhân lộc sẽ giới thiệu đến bạn đọc tác dụng của trầm hương đối với cuộc sống thường ngày…

Trầm hương là gì, trầm hương đốt, vòng tay trầm hương, gỗ trầm hương, vòng trầm hương, vòng tay trầm hương, vòng gỗ trầm hương, tác dụng của trầm hương, vòng tay gỗ trầm hương, gỗ trầm, vong đeo tay trầm hương, xông trầm, công dụng của trầm hương
Nhang trầm hương

Nguồn gốc hình thành trầm hương

Nhiều người không biết rằng Trầm hương được tạo bởi cây Dó. Mặc dù là cây gỗ nhưng không ai dùng cây Dó vào các mục đích công nghiệp, làm nhà mà chỉ là làm than, củi. Thân cây Dó nhẹ, mềm, một tay có thể đỡ lên nhẹ nhàng. Không ai ngờ, một loài cây tưởng chừng vô tác dụng ây lại cho ra những sản phẩm quý giá đến vậy.

Cây Dó Bầu “bị thương” do sự tác động của côn trùng và khí hậu. Sau đó nó tiết ra một loại nhựa để chữa lành vết thương. Theo thời gian, hấp thụ gió sương của tự nhiên, hơi thở đất trời mà tạo thành một loại gỗ thơm ngào ngạt. Vậy mói biết, vạn vật sinh ra trong vũ trụ không vật nào vô dụng cả, mỗi loài đều mang giá trị riêng của mình.

Trầm hương có những loại nào

Hiện nay trầm hương trên thị trường được chia thành 2 loại chính: Trầm hương tự nhiên và Trầm hương nhân tạo. Nội dung này đã được Phong thủy Nhân Lộc tổng hợp chi tiết để bạn đọc tham khảo cụ thể:

Phân biệt vòng trầm hương thật giả ra sao?

Giá trị tuyệt vời của nhang trầm hương

Phân biệt vòng trầm hương thật giả ra sao?

Trầm hương có tác dụng gì?

Trầm hương có tác dụng gì với sức khỏe?

Về tinh thần: Nhiều tài liệu nghiên cứu chỉ ra rằng Trầm hương giúp giải tỏa căng thằng, kiềm chế cảm xúc nóng giận bực tức. Hương trầm giúp tinh thần sảng khoái, minh mẫn nhờ đó làm việc hiệu quả hơn.

Diệt khuẩn: Tinh dầu trầm có tác dụng diệt khuẩn, giúp thanh lọc không khí, tạo bầu không khí trong lành, dễ chịu tốt cho sức khỏe các thành viên trong gia đình.

Ngoài ra một số tài liệu nói rằng Trầm hương giúp bổ nguyên dương, thận khí, Trầm trợ sức cho công năng của thận. Đồng thời Trầm hương còn có tác dụng trợ tim, chống nôn mửa

Trầm hương có tác dụng gì với đời sống tâm linh?

Trong Phật giáo, từ lâu con người đã sử dụng các chuỗi hạt trầm để tu niệm, giúp gắn kết giữa thế giới tâm linh huyền bí và con người.

Trong thế giới phong thủy, gỗ trầm hương là một loại vật liệu không thể thiếu để mang đến cho người dùng những sản phẩm tâm linh như vòng tay, thác khói, …

Trầm hương thu hút vượng khí trần gian, hấp thụ tài lộc. Bao linh khí của đất trời hội tụ khiến bầu không khí xung quanh linh thiêng huyễn hoặc. Gia chủ được trợ lực rất lớn mang tài lộc và thịnh vượng tới.

Vì thế mà nhiều gia đình hiện nay có thói quen đốt gỗ trầm hương hoặc tinh dầu hương trầm.

Với những lợi ích thiết thực với sức khỏe, ý nghĩa về mặt tâm linh và phong thủy, gỗ trầm hương được coi là một loại gỗ quý hơn vàng. Giá của nó cũng không hề rẻ chút nào. Bởi vậy, nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc vòng tay hay một vật phong thủy từ trầm hương, hãy chọn một địa điểm bán uy tín nhé. 

>> Xem thêm

Giá trị tuyệt vời của nhang trầm hương

>> Video:

Quý gia chủ muốn được tư vấn về Phong Thuỷ

Xin mời liên hệ: Chuyên gia phong thuỷ Ngô Chung
Số điện thoại: 0914519461

Cập nhật kiến thức phong thủy từ chuyên gia

Youtube: Chuyên gia phong thuỷ Ngô Chung

Để giải đáp vướng mắc về phong thủy 

Group: CỘNG ĐỒNG PHONG THỦY