Vật phẩm phong thủy cho người mệnh kim

kim

Trong cuộc sống luôn tồn tại những trường năng lượng bí ẩn từ vũ trụ.Các vật phẩm phong thủy có thể mang năng lượng tốt hoặc xấu ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống công việc của chúng ta mỗi ngày. Một vài trường hợp có thể đo được năng lượng của chúng bằng các thiết bị thu sóng điện từ.

Với mỗi bản mệnh khác nhau sẽ phù hợp với đồ vật khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn vật phẩm phong thủy phù hợp.

Năng lượng của các vật phẩm phong thủy

Cổ nhân xưa quan sát phân tích đúc kết và nhận ra rằng mỗi đồ vật có thể thu được nguồn năng lượng khác nhau. Tuy vào bản mệnh của mỗi người mà phù hợp với trường năng lượng cụ thể. Khi đặt vật phẩm phong thủy trong nơi làm việc hoặc trong nhà thì cuộc sống sẽ tốt hơn nhiều bởi những trường năng lượng tốt mà chúng thu được.

Nguyên lý lựa chọn vật phẩm phong thủy cho người mệnh kim

Vật phẩm phong thủy cho người mệnh kim, Vật phẩm phong thủy, vật phẩm phong thủy phù hợp, vật phẩm phong thủy tốt, vật phẩm phong thủy đẹp, vật phẩm phong thủy theo bản mệnh, vật phẩm phong thủy chất lượng, đồ vật phong thủy, phong thủy mệnh kim, phong thủy cho người mệnh kim, phong thủy phát tài phát lộc
Ngũ hành tương sinh

Vật phẩm phong thủy cho người mệnh kim – Ngũ hành tương sinh

Chọn vật phẩm phong thủy theo ngũ hành dựa vào những sự tương sinh, tương khắc của Kim, Thủy, Mộc, Hỏa, Thổ. Chúng tạo nên sự hòa hợp giữa con người và tự nhiên. Ngũ hành tương sinh, tương khắc, hỗ trợ và chế ngự lẫn nhau để tạo nên sự cân bằng trong vũ trụ.

Chọn vật phẩm phong thủy cho người mệnh Kim phù hợp, đúng bản mệnh của mình không phải ai cũng rõ. Mỗi loại chất liệu đều mang tính chất ngũ hành riêng của nó. Trong phong thủy “Chất liệu quan trọng hơn màu sắc”. 

Để dễ hiểu hơn hãy xem ví dụ như thế này:

Đá có nguồn gốc từ đất, và là một phần của đất. Bởi vậy, bất kể đá có màu gì đi chăng nữa thì Đá thuộc tính Thổ.

Vật phẩm có nguồn gốc từ kim loại bất kể màu sắc ra sao, vàng hay bạc thì nó vẫn thuộc tính Kim…

Đến đây, chắc hẳn bạn đọc đã rõ hơn về việc lựa chọn màu sắc theo đúng mệnh của mình rồi đúng không? Phần lớn chúng ta thường xác định tính ngũ hành qua màu sắc, nhưng hãy nhớ chất liệu mới là tinh túy quyết định ngũ hành của vật đó. CHẤT LIỆU QUAN TRỌNG HƠN MÀU SẮC.

Xác định chính xác bản mệnh người mệnh Kim

Xác định bản mệnh không thể dựa trên năm sinh như chúng ta thường làm. Vật phẩm phong thủy hợp mệnh sẽ hỗ trợ thân vượng cho chủ sở hữu (bao gồm sức khỏe, tiền tài). Điều này vô cùng quan trọng, bạn đọc nhất định phải nhớ kỹ để tránh hiểu nhầm tai hại về sau.

Nhiều người nhầm lẫn giữa việc xác định ngũ hành của mình theo năm sinh. Tuy nhiên, việc xác định theo năm sinh chỉ dùng cho dựng vợ, gả chồng và tính tuổi hợp làm ăn mà thôi. Việc lựa chọn vật phẩm phong thủy phù hợp cần dựa xem trên lá số bát tự ( ngày tháng năm sinh và giờ sinh) mới thực sự chuẩn xác. Việc này các chuyên gia phong thủy uy tín sẽ hỗ trợ bạn.

Vậy bạn đã biết được chất liệu nào phù hợp với mệnh của mình chưa? Đó chính là vật phẩm từ Đá và Kim loại. Khi xác định được chất liệu rồi mới chuyển sang chọn màu sắc phù hợp bạn nhé. Và nên nhớ xác định mệnh mình cho chuẩn xác.

Vật phẩm phong thủy cho người mệnh kim

Chuông gió từ kim loại hoặc làm từ đất nung

Theo phong thủy, chuông gió với âm thanh vui tai mang năng lượng dương, đẩy lùi tà khí, nhờ vậy thu hút tài lộc may mắn tới gia chủ. Thổ sinh Kim bởi vậy các loại chuông gió có nguyên liệu từ đất, hoặc kim loại phù hợp bản mệnh của họ.

Việc sử dụng chuông gió phong thủy cần đảm bảo các quy tắc riêng và tránh một số kiêng kỵ trong phong thủy khiến chuông gió phản tác dụng. Sức mạnh phong thủy của chuông gió rất lớn nhưng không phải cứ sử dụng chọn mua chuông gió đẹp treo trong nhà, chuông gió treo trước cửa là có thể hút vận may may và hóa giải điềm chẳng lành.

Đá phong thủy

Đá phong thủy người mệnh kim nên lựa chọn loại đá có màu sắc có tính Thổ hoặc Kim. Ví dụ như Đá hồ ly thạch anh tóc vàng, đá thạch anh trắng, thạch anh ám khói, thạch anh đen…

Thạch ah giúp chủ nhân giải tỏa căng thẳng vì chúng nổi tiếng có năng lượng dương, xua đuổi ám khí mang trường năng lượng tích cực tới. Nhờ đó chủ sở hữu có cảm giác nhẹ nhàng bớt căng thẳng.  Mệt mỏi được xoa dịu mà lạc quan hơn,  sức khỏe được cải thiện hơn.

>> Xem thêm:

Sự thật về đá thạch anh tóc đen không phải ai cũng biết

Bộ tam đa bằng đá thạch anh phú quý thịnh vượng

Quả cầu thạch anh mang may mắn – tài lộc – quyền lực

>> Video:

Quý gia chủ muốn được tư vấn về Phong Thuỷ

Xin mời liên hệ: Chuyên gia phong thuỷ Ngô Chung
Số điện thoại: 0914519461

Cập nhật kiến thức phong thủy từ chuyên gia

Youtube: Chuyên gia phong thuỷ Ngô Chung

Để giải đáp vướng mắc về phong thủy 

Group: CỘNG ĐỒNG PHONG THỦY