Sở hữu 5 vật phẩm trang trí bàn làm việc chuẩn phong thủy này, giúp sự nghiệp phát triển nhanh chóng

vat pham phong thuy dat ban lam viec 1

Bàn làm việc là một không gian sống quan trọng của mỗi người, đặc biệt với những người quan trọng yếu tố phong thủy, tâm linh thì những vật dụng trang trí bàn làm việc đều cần được cân nhắc và có ý nghĩa riêng. Ngay sau đây, cùng Phong thủy Nhân Lộc tìm hiểu cụ thể hơn về những điều cần biết xoay quanh vấn đề này nhé!

>>Xem thêm:

Vật phẩm phong thủy cho người mệnh Thủy

Phân biệt vòng trầm hương thật hay giả ra sao?

Vật phẩm phong thủy cho người mệnh kim

Cơ sở lựa chọn vật phẩm trang trí bàn làm việc

Ngũ hành tương sinh tương khắc vật phẩm phong thủy trang trí bàn làm việc

Ngũ hành tương sinh tương khắc là cơ bản nhất trong phong thủy và nó được sử dụng trong nhiều vấn đề cần thiết. Ngũ hành tương sinh là cơ sở để lựa chọn vật phẩm trang trí bàn làm việc chuẩn phong thủy.

Trong ngũ hành có 5 yếu tố: Kim, Thủy, Mộc, Hỏa, Thổ. Trong đó:

Tương sinh: Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ.

Tương khắc: Kim khắc Mộc, Mộc Khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim.

Thạch anh tóc đen, đá thạch anh, lựa chọn thạch anh tóc, lựa chọn thạch anh tóc đen, lựa chọn đá thạch anh tóc đen hợp phong thủy
Ngũ hành tương sinh

Mỗi một đồ vật ẩn chứa năng lượng khác nhau mang ngũ hành khác nhau. Trong phong thủy “Chất liệu quan trọng hơn màu sắc”. Tức là, mỗi loại chất liệu đều mang tính chất ngũ hành riêng của nó. Ví dụ, Đá nằm trong đất, có nguồn gốc từ đất, và là một phần của đất, bởi vậy Đá thuộc tính Thổ. Bởi vậy, bạn đọc nên lưu ý, lựa chọn vật phẩm trang trí bàn làm việc phù hợp phong thủy cần lựa chọn dựa trên chất liệu.

>>Video:

Bản mệnh người sử dụng

Mệnh người sử dụng vật phẩm trang trí bàn làm việc cũng chính là việc xét yếu tố Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ của mỗi người. Thông thường chúng ta xem bản mệnh thông qua bảng 60 Hoa Giáp (2 năm – 1 ngũ hành). Tuy nhiên nên hiểu rằng việc xác định mệnh của mỗi người dựa trên năm sinh chưa hoàn toàn chính xác.

Yếu tố cốt lõi cần lưu ý khi lựa chọn vật phẩm phong thủy trang trí bàn làm việc

5 vật phẩm trang trí bàn làm việc chuẩn phong thủy

Sách Tinh hoa

Tại sao lại là sách giá trị? Thị trường sách ở Việt Nam rất nhiều nhưng không phải cuốn nào cũng phù hợp với bạn. Đọc sách là hình thức bạn kết nối với chính tác giả. Những cuốn sách có giá trị, nuôi dưỡng tâm hồn, nội dung hữu ích có thể là trợ thủ đắc lực cho cuộc sống của bạn. Nhưng ngược lại có những cuốn sách nội dung không phù hợp, chỉ dùng để giải trí sẽ tốn nhiều thời gian của bạn. 

Cây xanh

Cây xanh có tác dụng thanh lọc không khí, ban ngày cây xanh quang hợp, hấp thụ khí bụi và thải ra khí oxi. Cây xanh khiến không khí trong lành và tăng lượng oxy giúp tinh thần thoải mái, giải tỏa căng thẳng, đầu óc minh mẫn mà hiệu quả làm việc được nâng cao. Hãy cố gắng đặt trên bàn làm việc của bạn ít nhất một loại cây cảnh nào đó để hỗ trợ bạn về mặt phong thủy cũng như cải thiện sức khỏe. Để tìm hiểu cây cảnh phù hợp, bạn có thể tham khảo bài viết: Phong thủy văn phòng vượng khí nhờ 5 loại cây này để lựa chọn.

Tranh phong thủy

Mỗi bức tranh mang một ý nghĩa riêng khơi gợi lòng nhiệt huyết, đánh thức vượng khí lưu thông. Tranh như thông điệp gửi gắm tới chủ sở hữu. Bạn có thể tham khảo một số loại tranh sau đây:

Tranh thuyền buồm: Chiếc thuyền buồm vươn mình, giang đôi cánh giữa đại dương, xuôi theo chiều gió mà về tới đích. Chắc hẳn bạn đã nghe câu: “Thuận buồm xuôi gió” bởi ý nghĩa như vậy Theo phong thủy, thuyền buồm được coi là biểu tượng của thành công trong kinh doanh.

Tranh vẽ ngựa: Ngựa là con vật trung thành, không những thế, ngựa còn tượng trưng cho sự bền bỉ, kiên nhẫn, may mắn, tài lộc. Nó mang lại nguồn tài lộc, sự phát đạt trong kinh doanh, sự tăng tiến trong tiền tài khiến những công việc dự định nhanh chóng hoàn thành và đạt kết quả cao hơn mong muốn. Tranh ngựa còn dùng cho người hay đi xa, chuyến đi có ngựa sẽ thành công tốt đẹp hơn. Trong đầu tư kinh doanh, nó sẽ mang lại lợi lộc lớn cho chủ nhân

Tranh vẽ truyền động lực, hình ảnh gương vĩ nhân: Những bức tranh vẽ truyền động lực hay hình ảnh gương vì nhân đều mang năng lượng tích cực. Những lúc khó khăn, hay khi tinh thần đi xuống thì những bức tranh truyền động lực này sẽ thắp sáng trái tim bạn. Thêm nguồn năng lượng tươi mới, tự tin đứng dậy, nương tựa chính mình.

Đá phong thủy

Đá nằm trong lòng đất và tiếp thu tinh khí thuần khiết của đất, được mẹ vũ trụ nuôi dưỡng nâng niu. Bởi vậy đá mang nguồn năng lượng đặc biệt. Bản thân đá chứa từ trường năng lượng của vũ trụ. Sử dụng đá đặc biệt là thạch anh hỗ trợ con người tiếp nhận nguồn năng lượng của trời đất. Tùy theo bản mệnh của mỗi người sẽ xác định được mình có phù hợp với đá hay không.

Theo ngũ hành tương sinh tương khắc, Đá mang ngũ hành Thổ. Bởi vậy người mệnh kim và người mệnh thổ sử dụng sẽ phù hợp nhất. Sử dụng đá giúp người sử dụng có sức khỏe tốt hơn, tinh thần nhẹ nhàng thư thái hơn. Bởi vậy, người sử dụng suy nghĩ sáng suốt hơn, góp phần đưa ra chiến lược phù hợp hơn. Công việc kinh doanh nhờ vậy cũng tốt đẹp hơn.

Quý gia chủ muốn được tư vấn về Phong Thuỷ

Xin mời liên hệ: Chuyên gia phong thuỷ Ngô Chung
Số điện thoại: 0914519461

Tìm hiểu thêm kiến thức về phong thuỷ

Blogspot: Phong Thuỷ Nhân Lộc Blogspot
Pinterest: Phong Thuỷ Nhân Lộc Pinteres
LinkedIn: Phong Thuỷ Nhân Lộc LinkedIn
Google: Phong Thuỷ Nhân Lộc Business
Medium: Phong Thuỷ Nhân Lộc Mediu
Twitter: Phong Thuỷ Nhân Lộc Twitter

Cập nhật kiến thức phong thủy từ chuyên gia

Youtube: Chuyên gia phong thuỷ Ngô Chung

Để giải đáp vướng mắc về phong thủy 

Group: CỘNG ĐỒNG PHONG THỦY