Lập hồ sơ phong thủy

Tư vấn phong thủy, quy trình tư vấn phong thủy, công trình tư vấn phong thủy, tư vấn phong thủy đúng cách

Tại sao cần lập hồ sơ phong thủy

Phong thủy được con người áp dụng vào cuộc sống qua hàng ngàn năm. Ông cha ta qan sát và tận dụng những yếu tố từ thiên nhiên để dưa dòng năng lượng tích cực xung quanh không gian sống, đồng thời xua tan ám khí không tốt.

Trong nhiều bài viết của Phong thủy Nhân Lộc có nhấn mạnh yếu tố Thiên thời Nhiều công ty đặt tại những vị trí không thuận lợi, mặc dù đã thử nhiều cách, từ việc tái tạo lại bộ máy cho đến học tập phát triển với mong muốn đưa doanhh nghiệp đi lên. Nhưng cuối cùng bao công sức bỏ ra không được đền đáp xứng đáng, Công ty vẫn không thoát khỏi cảnh thua lỗ, doanh nghiệp không phát triển đươc…– Địa lợi – Nhân hòa. Thiên thời – Địa lợi là yếu tố bên ngoài, là nhân duyên đưa bạn tới thành công. Không thể phủ nhận, có “Nhân hòa” doanh nghiệp mới phát triển bền vững được, nhưng duyên chưa có thì còn lận đận, long đong. Ấy vậy mới cần đến Phong thủy.

>>Video:

Lợi ích lập hồ sơ phong thủy

Khi lập hồ sơ phong thủy, chuyên gia phong thủy sẽ hỗ trợ tư vấn cho bạn chi tiết nhất. Hồ sơ phong thủy được thiết kế theo quy trình rõ ràng, bài bản.

>> Tham khảo:

Quy trình tư vấn phong thủy từ chuyên gia – Phong thủy Nhân Lộc

Tiết lộ bí mật phong thủy khi mua đất

Chuyên gia phong thủy sẽ đo đạc tính toán đưa ra phương án phong thủy phù hợp với công năng sử dụng của gia chủ cũng như phù hợp mới mục tiêu phong thủy của ngôi nhà, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Tư vấn phong thủy, quy trình tư vấn phong thủy, công trình tư vấn phong thủy, tư vấn phong thủy đúng cách
Hồ sơ tư vấn phong thủy

Lập hồ sơ phong thủy sẽ giúp bạn tránh những chi phí không đáng có để sửa chữa khi phạm phải điều kiêng kị trong phong thủy.

Quý gia chủ muốn được tư vấn về Phong Thuỷ

Xin mời liên hệ: Chuyên gia phong thuỷ Ngô Chung
Số điện thoại: 0914519461

Cập nhật kiến thức phong thủy từ chuyên gia

Youtube: Chuyên gia phong thuỷ Ngô Chung

Để giải đáp vướng mắc về phong thủy 

Group: CỘNG ĐỒNG PHONG THỦY