Cách chọn thầy phong thủy cho đúng năm 2023, lưu ý điều này nhé!

Cách chọn thầy phong thủy cho đúng năm 2023, lưu ý điều này nhé!

Chọn thầy Phong Thủy Cần Lưu Ý Điều Này sẽ phát đạt

Phong thủy là yếu tố quan trọng giúp cho thành viên. Phong thủy ngôi nhà của bạn có rất nhiều vấn đề đáng bàn. Nhiều người thường nghe theo lời thầy phong thủy nhưng lại không thể đáp ứng được tất cả những yêu cầu đã đề ra trong thực thực tế. Cùng tìm hiểu về vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé.

Thầy phong thủy là gì?

Phong thuỷ là một môn khoa học, bản thân nó là một chuyên ngành riêng trong cuộc sống. Những người hành nghề phong thuỷ ngày xưa là những thầy địa lý, tuy  nhiên không phải “thầy” nào cũng có khả năng “phán” hoặc giải quyết vấn đề về phong thuỷ.

Có thể thấy rằng, thông tin từ những thầy địa lý “chỉ dẫn từ xa” hoặc tra cứu trên mạng đều không thể chính xác hoàn toàn. Bạn có thể tham khảo trực tiếp các nhà chuyên môn cùng khảo sát và quyết định. Công cuộc khảo sát hình thế có thể tiến hành không chỉ một lần. Bởi yếu tố phong thủy có thể biến đổi theo thời tiết, thời điểm và hoàn cảnh xã hội con người.

Phong thủy Nhân Lộc xin gợi ý với bạn một số tiêu chí để bạn đọc tham khảo và có sự lựa chọn phù hợp cho mình.

Cuộc sống của Thầy Phong Thuỷ

  • Điều quan trọng Số 1:

Điều tiên quyết, quan trọng nhất: Cuộc sống của chính những người thầy đó ra sao.

Nhớ là chúng ta không chỉ nhìn những điều liên quan tới riêng về kiến thức của thầy đó. Ta hãy nhìn vào tất cả cuộc sống của họ: bố mẹ, vợ chồng, con cái, công việc, gia đạo của họ có tốt chưa? Đừng tin vì họ nhiều lượt tương tác trên mạng xã hội. Hãy nhìn thành quả của người có gia đạo công danh sự nghiệp và tài lộc viên mãn.

Thành Quả của Thầy Phong Thuỷ

  • Điều quan trọng Số 2 : họ có áp dụng phong thủy tạo tạo nên thành tựu cho doanh nghiệp của họ không?

Bản thân họ đã tài lộc công danh viên mãn chưa, doanh nghiệp của họ làm ăn ra sao?

Công việc ở đây tôi nói là những công việc khác mà họ làm chứ không phải công việc liên quan tới xem phong thủy kiếm tiền. Nếu chỉ kiếm tiền nhiều từ việc xem phong thủy thì cũng chưa chắc, phải xem lại.

Có đúng không ạ, nếu giỏi phong thủy thì mình có thể tự xem cho mình để cải thiện tài lộc gia đạo mà. Còn cái quan niệm thầy phong thủy không thể xem cho chính mình thì chỉ là của những người ngụy biện mà thôi.

Nhưng mà quan niệm thầy phong thủy giỏi phải xem được số đề thì hết sức là đáng lên án, cái này thì tôi công nhận là phải bác bỏ. Vì khi đã có đủ trí tuệ để xem phong thủy chính phái, thì cờ bạc và tệ nạn là những điều các thầy kịch liệt tránh xa. Phong thủy tâm linh hay lắm các bạn ạ, nếu thầy được trời ban cho trí tuệ đủ để lãnh hội phong thủy chính phái thì tự sẽ hiểu được tâm đạo mà tránh xa những tệ nạn cám dỗ, còn những người đã nghĩ tới tệ nạn cám dỗ, tâm đạo thấp kém thì có học mấy cũng không thể ngộ đạo và có trí tuệ sáng láng được. Vũ trụ và bề trên luôn rất công bằng đấy các bạn ạ.

Tôi là người rất đam mê phong thủy, và tôi đã áp dụng phong thủy để hiện tại 3 doanh nghiệp của tôi đều phát triển rất mạnh mẽ.

Có lẽ đâu đó các bạn cũng đã nghe về doanh nghiệp của tôi như trên hình đây:

DN đầu tiên là vertucenter tôi kinh doanh năm 2013

DN thứ 2 là callahome decor năm 2015 ( chưa có ảnh)

DN thứ 3 là xưởng gỗ PGM năm 2015 ( chưa có ảnh )

DN thứ 4 là Jad Luxury Fengshui 169 Xã Đàn…

Trong suốt những năm nghiên cứu Phong Thủy, tôi không thần thánh hóa nó, mà luôn coi nó là kim chỉ nam để mình biết và ứng xử, nắm bắt thời cơ. Nhưng tôi cũng phải thừa nhận, nếu không có phong thủy thì tôi cũng không thể phát triển rực rỡ như ngày nay. Tôi luôn đặt sự cố gắng phấn đấu và tu dưỡng của bản thân lên hàng đầu nhưng khi gặp biến cố không thể giải quyết thì những kiến thức phong thủy của tôi đã hóa giải được tất cả. Tôi thật là may mắn khi sớm nghiên cứu và gặp được minh sư trong con đường tầm đạo Phong Thủy.

Thân chủ của Thầy Phong Thuỷ là ai?

  • Điều quan trọng thứ 3: Những thân chủ, đệ tử tiêu biểu của họ là ai?

Tôi thấy thời buổi này ai cũng đồn là xem phong thủy cho các quan chức lớn này, tướng lĩnh lớn kia nhưng xem như thế nào?

Đã làm phong thủy, thì ai có khó khăn là mình trợ giúp, bất kể giàu nghèo miễn họ là thiện nhân, chứ không phải chỉ khoe là giúp được vip này đại gia kia.

Họ có thể qua móc nối một vài mối quan hệ rồi qua nhà những thân chủ đó chụp chung với người đó một tấm hình rồi show lên rồi cũng khoe là đây là đệ tử, là thân chủ của tôi.

Tôi không đánh giá cao những người show hình ảnh thân chủ là những người nổi tiếng kiểu showbiz này kia. Tôi không nói tất cả, nhưng những người đó thì hoàn toàn có thể thuê quảng cáo.

Cái thể hiện được tầm ảnh hưởng của một người thầy là các Thân chủ phải làm quan chức lớn, những doanh nhân nổi tiếng, hoặc những người có tầm ảnh hưởng địa vị lớn trong xã hội. Những người đó đương nhiên họ sẽ không bao giờ đi pr cho bất kì ai, họ sẽ chỉ nói tốt cho những người mà thật sự họ trân trọng. Nên những thân chủ đó mới đáng tin để ta xem xét.

Thầy Phong Thuỷ đã cải vận những gì?

Điều số 4: Họ đã tạo được những biến chuyển gì cho người đó?

Nếu tư vấn phong thủy cho người đang viên mãn hanh thông rồi đi khoe rằng mình học thuật cao làm cho nhiều người giàu có nổi tiếng thì bạn có đánh giá cáo không? Cái đó tùy bạn quyết định.

Tôi chỉ nêu ý kiến để bạn tham khảo: hãy tin những người chỉ cho bạn thấy hồ sơ phong thủy và những chuyển biến trước và sau khi các thân chủ đó được thầy tư vấn.

Cái quan trọng là họ đã lôi đc ai từ vũng bùn đen tới vinh quang và an lạc chưa?

Họ có dám tới với những người đang gặp biến cố không ngóc đầu nổi và tạo ra sự thay đổi thực sự không?

Tôi nhấn mạnh lại 1 lần nữa: Hãy nhìn kết quả, đừng nhìn những bức ảnh chụp chung mà đánh giá vội.

Nếu thật sự họ đã giúp được một con người từ tận cùng của khó khăn tới có gia đạo công danh viên mãn thì họ sẽ trở thành một thành viên thân thiết với các gia chủ, chứ không chỉ là chụp vài tấm hình rồi đem trưng khoe trên mạng.

Tất cả các thân chủ của tôi, khi tôi tư vấn đều có một tập hồ sơ. Tất cả đều được họ tự chiêm nghiệm và kiểm chứng sự biến chuyển của bản thân trước và sau khi tư vấn.

Kiến thức của Thầy Phong Thuỷ

Điều quan trọng số 5 là kiến thức của họ: Các bạn có thắc mắc tại sao kiến thức không phải quan trọng nhất là lại xếp số 5 không? Đương nhiên là rất quan trọng nhưng Vì kiến thức là rất khó kiểm định. Nếu bạn giỏi đến mức độ kiểm định được thì đã khỏi cần phải tìm thầy, đúng không ạ. Vậy thì tôi sẽ chia sẻ cho các bạn cách kiểm chứng:

Sẽ có một vài luận điểm sau đây:

Trong bộ môn Phong Thủy sẽ chia thành 2 mảng chính là: ngoại cảnh và mệnh lý và các bộ môn dự đoán chiếm bốc (chúng ta hay gọi là bói)

Ngoại cảnh là tất cả những yếu tố tác động đến cá nhân 1 con người, gọi là thân chủ đó, như là: phong thủy nhà cửa, mồ mả, các vật dụng đi đi kèm theo con người. Thì ứng với những điều đó, phải có tri thức về những thuật số để có thể luận đoán đúng: có 2 phái chính là loan đầu hình thế và lý khí. Loan đầu thì có xem xét thế nhà thế nói thế sông thế đất, không có tên gọi chung, nhưng các môn thuật số đi kèm là tầm long điểm huyệt, một số thầy huyền thoại có thể kể đến là Hám Long Kinh, Thập Nhị Trượng Pháp, Nhi Long Kinh,Dương Quân Tùng, Tăng Văn Thuyên và biến đến nhiều nhất ở VN là Cao Biền (với truyền thuyết thánh vật sông Tô Lịch – các bạn search kênh của tôi để biết chi tiết), rồi ở VN thì có Tả Ao, Thiền sư Định Không, Thiền sư Thông Thiện và đặc biệt là thiền sư Đinh La Quý.

Tiếp đến là trường phái lý khí sẽ có Huyền Không, bát trạch, với ông tổ là Trần Đoàn và Vương Cấp tại Phúc Kiến.

Đó là Ngoại cảnh, còn về mệnh lý, hay nói chung là nhân thể sinh mệnh học sẽ gồm có các bộ môn xem lá số như Tử Vi, Tứ Trụ Bát Tự, Nhân tướng hình tướng học. Các bộ môn lý khí như Huyền Không cũng có thể dùng để luận đoán vận hạn của đương số.

Cuối cùng là môn dự đoán thì gồm có: kinh dịch, chu dịch, lục nhâm, thái ất, mai hoa, huyền không và các thuật số khác để xem ngày giờ tốt… vân vân.

Tóm lại một thầy Phong thủy giỏi không nhất thiết là đều giỏi hết các bộ môn đó, nhưng thành thạo tất cả các môn đó theo tôi là tiêu chí cao nhất để đánh giá về trình độ. Mà thậm chí đánh giá cả lòng yêu nghề của các thầy nữa.

Tôi chỉ dám nhận mình là người đam mê nghiên cứu nghiêm túc Phong Thuỷ.

Sự cởi mở của Thầy Phong Thuỷ

Điều lưu ý số 6: Họ có sẵn sàng cho đi trí tuệ không?

Theo nhân quả, cho đi trí tuệ thì ta sẽ nhận lại được quả thông thái. Hay trong năm đoạn kinh cương là gieo hạt trí tuệ nhận lại trí tuệ…

Tôi có nghe một số người bạn của tôi hay kể là họ có thỉnh thầy về xem phong thủy xong hỏi cái gì cũng không giải thích, không dạy. Mà chỉ vẽ bản vẽ phong thủy ra giấy rồi nói làm theo. Khi được hỏi như vậy thì tôi không nói gì mà chỉ cười thôi.

Tôi khuyên các bạn nên chọn một người thầy trao đi giá trị trước, dạy bạn các kiến thức và hướng dẫn các bạn để các bạn tự làm cho mình những công việc cơ bản. Và sẵn sàng giúp đỡ giải thích và cho bạn kiến thức mỗi khi các bạn cần.

Đó không chỉ là tâm đạo mà còn đánh giá học thuật của người đó nữa. Học thuật không cao thì sợ bị hỏi nhiều, phải câu hóc thì sao, trả lời lung tung rồi người đó làm sai không những gánh nghiệp, mà thân chủ đi chia sẻ với người biết mình lại còn lộ ra là dốt.

Nhân đây tôi cũng giới thiệu với các bạn các khóa Talkshow về Phong Thủy của tôi. Tôi sẽ cung cấp tất cả các kiến thức cơ bản để bạn tự trang bị cho mình kiến thức đủ để kiểm chứng các thầy phong thủy. Trong các buổi tọa đàm này, tôi cũng sẽ giới thiệu cho các bạn biết cách để hiểu đúng khi nào thì áp dụng phong thủy, để không quá chìm đắm mê tín thần thánh hóa phong thủy.

Kinh nghiệm của Thầy Phong Thuỷ

Điều quan trọng Số 7: Trí tuệ phải kèm theo kinh nghiệm:

Bạn hãy xem xét kinh nghiệm của họ trong phong thủy được bao lâu? Họ có hội nhóm phong thủy không hay chỉ một mình.

Cá nhân tôi thì không đánh giá cao những người thầy ẩn dật không có hội nhóm. Các bạn sẽ phản biện tôi là ngày xưa những cao nhân đều ẩn dật như Khổng Minh cơ mà. Nếu các bạn tin rằng mình có thể gặp được một vị thần tiên ẩn dật cỡ Khổng Minh thì tùy các bạn, tôi không khẳng định là không có những cao thủ ngọa hổ tàng long, nhưng nếu họ đã muốn ẩn dật thì bạn còn chẳng có cơ hội để biết họ làm phong thủy chứ ko phải họ còn đi quảng cáo để làm dịch vụ tư vấn phong thủy.

Tại sao tôi lại nói là cần phải có hội nhóm, vì phong thủy không chỉ kiến thức, kiến thức các bạn có thể đọc trên sách vở, còn tri thức thì các bạn phải chiêm nghiệm thực tế để kiểm chứng.

Bát Chánh Đạo của nhà phật gọi đó là năng lực quan sát phân tích đúc kết trong Chánh Kiến. Sách phong thủy tràn lan, nên việc có nhiều minh sư và cộng đồng sẽ giúp người thày phong thủy đi đúng con đường.

Sự tư vấn của Thầy Phong Thuỷ

Điều quan trọng số 8: Họ tư vấn cho bạn chuyên sâu đến đâu?

Có kiến thức, có trí tuệ nhưng tư vấn hời hợt và không đúng trình tự thì càng gây họa lớn hơn cho bạn.

Với tất cả những kiến thức về các trường phái, các thuật số phong thủy như trên, nếu để tư vấn cho bạn về một vấn đề nào đó thì chắc bạn cũng đã hình dung được là phải động não suy nghĩ đến cỡ nào rồi phải không ạ?

Tôi cũng không hiểu có những người mà nghe độc có năm sinh rồi 15 giây sau đã phát vanh vách về vận số cả cuộc đời của người ta thì tôi cũng không hiểu là thuộc trường phái nào mà lại thần thông quảng đại đến cỡ vậy.

Tôi tính sơ sơ 1 năm sinh trên đất nước mình chứ chưa nói đến cả tg có tới vài chục đến cả trăm ngàn người trùng năm sinh. Nếu phán được vậy thì hay quá, tư vấn một lúc cho cả quân đoàn luôn đúng không ạ?

Thật sự một ca tư vấn phong thủy phải ngồi ít nhất là cả nửa ngày mới ra được bảng luận giải tổng thể tất cả về mệnh lý của con người lẫn môi trường xung quanh tác động đến chủ thể. Vì riêng việc hỏi thông tin hiện trạng của bạn thôi cũng đã mất cả tiếng đồng hồ: thông tin cha mẹ, con cái, thông tin về mồ mả gia tiên, thông tin về ngồi nhà đang ở, cửa hàng đang kinh doanh, công ty đang sở hữu, đồ vật mà bạn hay mang theo người ….

Chỉ cần suy nghĩ đơn giản theo logic thôi, là khi chưa tìm được nguyên nhân thì làm sao mà ra được giải pháp, phải không ạ? Vậy thì nếu chưa biết được các thông tin như trên của bạn thì việc luận giải tổng thể sẽ khó có thể toàn diện được. Nếu đạt tới trình độ đọc ngày tháng năm sinh của đương chủ mà đọc ra được hết, đúng hết sạch về mồ mả và hiện trạng phong thủy hiện tại của nhà và doanh nghiệp thì tôi cũng chưa gặp ai, hi vọng tôi sẽ đủ phước để được hữu duyên diện kiến một lần trong đời một vài vị thần tiên như vậy.

Còn tôi thì vẫn thường luận giải đầy đủ thông tin như vậy với một ca tư vấn

Tâm đạo của Thầy Phong Thuỷ

Điều quan trọng số 9: Họ có thật sự muốn bạn biến chuyển hay chỉ nghĩ tới lợi nhuận?

Họ có tư vấn cho bạn thật sự theo chiều hướng tốt cho bạn không hay theo chiều hướng đóng càng nhiều tiền thì càng tốt? Những thầy phong thủy giỏi và tâm đạo sáng thì đều hiểu rằng, khi theo ngành tâm linh, tư vấn sai sẽ dẫn tới gánh nghiệp, nhưng vì lợi nhuận, họ cũng bất chấp đó các vị.

Họ có thật sự giúp đỡ cộng đồng không hay chỉ làm dịch vụ để kiếm tiền? Tại sao lại vậy?

Tôi không nói là tính phí của gia chủ cao thì là không giỏi, vì tôi biết ngoài xã hội có rất nhiều thầy giỏi và các thầy xứng đáng với những thời gian mà họ bỏ ra nếu như giải quyết được mong nguyện của gia chủ. Nhưng một người thầy thật sự có tâm sẽ không tư vấn cho bạn theo chiều hướng mất chi phí, họ sẽ luôn tìm đấu pháp để giảm thiểu nhẹ nhất công sức và thời gian cũng như kinh phí cho gia chủ. Người thầy làm tâm linh là người thầy cho đi sự an lạc trong mọi hoàn cảnh.

Có một số người rất ngạc nhiên là khi hỏi tôi tư vấn, họ xin mua vật phẩm tôi cũng không bán. Họ xin mua vì họ muốn ủng hộ hay cám ơn tôi gì đó, chứ k phải tôi tư vấn. Nhưng ca nào không cần thiết thì tôi cũng khuyên không có mua. Nếu mua để làm trang sức và thêm phần may mắn thì mua thoải mái, bao nhiêu cũng được nhưng mua vật phẩm để hóa giải thì coi chừng, phải xem thật kĩ kẻo tiền mất tật mang thêm.

Khí chất của Thầy Phong Thuỷ

Tiêu chí số 10: Đừng nhìn hình ảnh thể hiện trên mạng: 

Tiếp nữa nhé, Thầy phong thủy mà kín tiếng giang hồ rất nhiều, nên tôi không khuyến khích việc hỏi danh tính thầy đó nổi tiếng nhiều người biết đến không.

Và càng không khuyến khích các bạn chọn người tư vấn phong thủy vì người đó nổi danh trên mạng xã hội.

Các bạn cần sáng suốt. Thao thao bất tuyệt trên mạng chưa chắc đã uyên thâm, và nói ít không xuất hiện nhiều chưa chắc đã hiểu cạn.

Các bạn hãy tham khảo ý kiến của những người đã từng được tư vấn.

Nhớ là tham khảo ý kiến của người tư vấn chứ đừng tham khảo ý kiến của người chưa từng tiếp xúc với người thầy đó, nhiều khi cộng đồng chưa thực sự giao tiếp với người thầy đó sẽ không có kiến thức đúng về con người lẫn trí tuệ và phản hồi những ý kiến tiêu cực cá nhân của riêng họ thì cũng oan cho người thầy mà bạn chọn.

Tôi có một hội nhóm gồm tất cả những người đã từng được tôi tư vấn hoặc chia sẻ về kiến thức phong thủy. Bạn có thể inbox cho tôi để tôi add bạn vào nhóm đó và hàng ngày tôi sẽ chia sẻ các kiến thức phong thủy cho các bạn.

Hàng tuần thì tôi có đăng các bài luận giải về vận khí cho cả tuần trên kênh youtube của tôi bên dưới đây, nên các bạn nhớ ấn đăng ký kênh và ấn tiếp hình quả chuông để những kiến thức của tôi chia sẻ sẽ tới được các bạn khi vừa phát sóng.

Chúc các bạn sớm tìm được người thầy tâm linh của riêng mình.

Thân mến và trân trọng!

Phùng Phương